Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Đầu tư bất động sản nghĩ dưỡng One River Villas- tiềm năng vô tận tại Đà Nẵng


Đầu tư bất động sản nghĩ dưỡng One River Villas - tiềm năng vô tận tại Đà Nẵng - với sự phát triển mạnh mẽ của các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng trong vài năm trở lại đây cho thấy lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng du lịch tại Việt Nam dù sức cạnh tranh vô cùng lớn nhưng vẫn rất nhiều tiềm năng. Các ông lớn trong ngành bất động sản nghỉ dưỡng không ngừng tìm kiếm, mở rộng ra những phân khúc mới cũng như tạo nên điểm khác biệt để dẫn đầu.

Du lịch tiếp tục là đòn bẩy cho bất động sản nghỉ dưỡng 2018

Năm 2017, Việt Nam đón gần 87 triệu lượt khách quốc tế lẫn nội địa, mức tăng trưởng ghi nhận ở mốc 30% so với năm trước. Tổng thu từ du lịch ước đạt hơn 510.000 tỷ đồng. Bên cạnh đó, một loạt các chính sách mới của Chính phủ được áp dụng để đẩy mạnh việc phát triển ngành công nghiệp không khói này, với mục tiêu đến năm 2020 Việt Nam trở thành một nước công nghiệp theo hướng hiện đại, lấy du lịch làm ngành kinh tế mũi nhọn.

Năm 2018, bất động sản du lịch nghỉ dưỡng sẽ tiếp tục nhịp độ phát triển, nhưng để nổi bật và dẫn đầu thì chỉ những sản phẩm khác biệt mới đủ sức hút khách hàng. Đây vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức của các chủ đầu tư khi ra mắt dự án mới thuộc phân khúc này.

Đà Nẵng: Đất vàng cho bất động sản nghỉ dưỡng

Với quỹ đất ven biển, mặt sông hạn hẹp, những bất động sản sở hữu được vị trí mặt biển ngày càng hiếm và trở nên “độc nhất vô nhị”. Dẫn đầu về khả năng làm mới mình, đặc biệt là tiềm năng lợi nhuận cao với nhà đầu tư, có thể kể đến dự án One River Villas của chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung.

Nằm tại vị trí đắc địa trên trục du lịch chính Hội An - Đà Nẵng, One River Villas được ví như viên kim cương của bất động sản nghỉ dưỡng khu vực này. Đúng với đẳng cấp 5* của mình, One River Villas sở hữu những tiện ích nội khu, ngoại khu phong phú: quảng trường ánh sáng, hồ bơi, khu công viên cảnh quan, bến du thuyền 5*, khu vui chơi đẳng cấp quốc tế, công viên ven sông, vườn BBQ, sân khấu ngoài trời…. Du khách chỉ mất 2 phút đến bãi tắm Tân Trà, 20 phút đến phố cổ Hội An, 12 phút đến TT TP Đà Nẵng, thưởng ngoạn cảnh đẹp của Bà Nà Hills, thánh địa Mỹ Sơn…

Vị trí đắc địa có 1 0 2 của One River Villas

Vị trí đắc địa có 1 0 2 của One River Villas

One River Villas điểm sáng cho bất động sản nghĩ dưỡng tại Đà Nẵng

Sau những thành công và dấu ấn tại các dự án lớn trên thị trường quốc tế, Đất Xanh Miền Trung đã triển khai dự án One River Villas như một tác phẩm nghệ thuật đầy tinh tế làm điểm nhấn kiến trúc đầu tiên theo phong cách Châu Âu với hàng loạt vật dụng ngoại nhập cao cấp từ Italya và Đức tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm mà tổng giám đốc Đất Xanh Miền Trung ông Trần Ngọc Thành đã dành cả tâm huyết của mình đầu tư vào One River Villas, khi bỏ vốn cá nhân của mình ra 50 tỷ đồng để mua lại những căn biệt thự và đi nghĩ dưỡng biệt thự hạng sang bật nhất trên toàn quốc và thế giới để cảm nhận, hiểu sâu sắc thế nào là biệt thự nghĩ dưỡng mang đến cho khách hàng biệt thự nghĩ dưỡng trên cả 5* ''chính hãng''. Chính vì vậy, One River Villas được ra đời như 1 đứa con tinh thần của ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên trong CTY. Với mong muốn giúp cho Đà Nẵng có căn biệt thự để đời, bên cạnh đó One River Villas còn là gương mặt đại diện thương hiệu cho Đất Xanh Miền Trung. Thiết kế kiến trúc lần này chắc chắn sẽ mang lại không gian nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng và độc đáo chưa từng có tại quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng đẹp và gần gũi với thiên nhiên này.

Với ý tưởng tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng bên sông Cổ Cò và đường bờ biển miền Trung, các kiến trúc sư đã kiến tạo One River Villas thành một kiệt tác đẳng cấp đầu tiên tại Đà Nẵng. Toàn bộ các biệt thự One River Villas đều áp đá Marble nhập khẩu nhập khẩu từ Ý, sử dụng hệ kính 2 lớp Schuco của Đức tạo nên những nét riêng biệt vừa bền vững theo thời gian, lại mang đặc trưng hơi thở kiến trúc Châu Âu – đơn giản mà thanh lịch, gần gũi với thiên nhiên, sang trọng, mang lại nguồn cảm hứng bất tận và sự tự tại cho gia chủ. Đặc biệt, hệ thống Smart Villas tích hợp toàn diện với công nghệ điều khiển không dây qua Smart phone giúp chủ nhân có thể thoải mái điều khiển căn nhà của mình mọi nơi, mọi lúc. Mọi chuẩn mực sống cao cấp đó đều thuộc về những chủ nhân thượng lưu của One River Villas đều có view nhìn Panorama. Công trình sử dụng nguyên liệu xây dựng gần gũi với thiên nhiên, mang hơi hướng của biển và thân thiện với môi trường.



Được điều hành, giám sát chặt chẽ bởi Cty Delta - một nhà thầu có năng lực quản lý thi công nhiều dự án đẳng cấp trong khu vực như: Tòa nhà Keanang Hà Nội, tháp Bitexco, Royal City, khu đo thị Time City chắc chắn sẽ đem lại cảm giác an toàn về kiến trúc xây dựng cho chủ nhân khu sống ở One River Villas.

Bên cạnh đó, với tiềm lực tài chính từ One River Villas Đà Nẵng lần đầu tiên và duy nhất có Chủ đầu tư cam kết mua lại sau 5 năm với mức lãi suất 8/năm. Và phương thức thanh toán chưa từng có nhà đầu tư nào đưa ra là chỉ thanh toán 30% giá trị sản phẩm, số tiền còn lại cho nợ 2 năm. Khách hàng được sở hữu ổn định lâu dài, có sổ hồng riêng từng lô và tính minh bạch trong pháp lý. Các chuyên gia dự báo, những dự án như thế này không chỉ hút khách, đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư bất động sản nghĩ dưỡng mà còn tạo nên xu hướng mới cho thị trường.

=> One River Villas - đẳng cấp hoàn hảo dành cho giới thượng lưu

=> Điểm nổi bật của biệt thự hạng sang One River Villas

=> One River Villas sở hữu 36 căn biệt thự hạng sang chuẩn mực Châu Âu

=> KHÁM PHÁ DỰ ÁN BĐS NGHỈ DƯỠNG CAO CẤP CỦA ĐẤT XANH MIỀN TRUNG

Đăng bởi Thích Du Lịch Đó Đây lúc lúc 13.11.18 0 bình luận
Tags:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2018. Hồ Viết Vương, Edit by https://kimvuongaland.blogspot.com